உங்கள் கருத்து

அறிவுப்புகள்

 

மீடியாக்கள்

< !-Currency Converter widget - HTML code - fx-rate.net -->< !-end of code-->

பண்மக்கள் இலவச கல்விக்கூடத்தின் பணிவான வேண்டுகோள்.

பண்மக்கள் இலவச கல்விக்கூடத்தின் பணிவான வேண்டுகோள்.

Slide1 Slide2 Slide3 Slide4 Slide5 Slide6 Slide7 Slide8 Slide9

39,096..views

  • யெயபாலன்:

    வாசகசாலைகள் எதற்காக இருக்கின்றது , நீங்கள் கூறுவது தனியார் பள்ளிக்கூடம், உங்களின் நினைப்பு என்ன வெளிநாடுகளில் பணமரம் வைத்துள்ளோம் என்ற நினைப்போ? அப்படி உதவி செய்ய நினைத்தாலும் நீங்கள் யாதியை விடமாட்டீர்கள், அதற்க்கு நானே சாட்சி.

  • .சமூக நலன் விரும்பி:

    எல்லோருக்கும் வணக்கம் .முதலில் பண்மக்கள் இலவச கல்வி கூடத்திற்கும் ,அங்கே சேவை மனப்பான்மையுடன் பணிபுரியும் அனைவருக்கும் ,இந்த நிறுவனத்தின் செயற்பாடுகளுக்கு உதவி புரிந்துகொண்டிருக்கும் சுவிஸ் வாழ் உறவுகளுக்கும் பாராட்டுக்கள் . ஜெயபாலன் அவர்களின் கேள்வியே என் மனதிலும் எழுகின்றது.நான் கேட்கிறேன் வெளிநாடுகளில் இருப்பவர்கள் இந்த மைனஸ் குளிர் காற்றிலும் ,மழையிலும் எவ்வளவு கஸ்ரத்தின் மத்தியில் தங்கள் வாழ்நாளை களித்துக்கொண்டிருக்கின்றார்கள் என்று ஊரிலுள்ள அனைவருக்கும் தெரிந்திருக்கும் .நீங்கள் ஊரில் இருந்து கொண்டு எந்த ஒரு உப்புசப்பில்லாத முடிவுகளையும் எடுத்துக்கொண்டு உடனே அதை இணையங்களில் போட்டு உங்களின் கேலிக் கூத்துக்களை அரங்கேற்ற முயற்சிக்கின்றீர்கள்.

    *:ஊரில் எத்தனை பாடசாலைகள் ,வாசகசாலைகள் இருக்கின்றன ,உங்கள் கல்விச் செயற்பாடுகளை அங்கே ஏன் முன்னெடுக்க முடியாது?சரி அங்கே சிரமம் என்றால் ,

    *ஊருக்குள் எவ்வளவு பெரிய வசதியுடன் கூடிய மறுமலர்ச்சி மன்றம் அமைந்துள்ளது.மன்றத்துடன் அமர்ந்து பேசி சுமூகமான முறையில் உங்கள் கல்விச் செயற்பாடுகளை முன்னெடுக்கலாமே,அதை விடுத்து புதிதாக ஒரு கட்டடம் அமைத்து செயற்பட என்ன காரணம் ?
    இதன் மூலம் சுமூகமான உறவுகள் ஏற்பட்டு எல்லோரும் ஒரே குடையின் கீழே இணைந்து செயலாற்றலாமே ;இதுவே எம் மக்களின் மத்தியில் நிரந்தர உறவுக்கு வழிவகுக்குமே.

    *இதிலே பெரிய மனிதர்கள் என்று சொல்லித் திரியும் சிலரும் இணைந்து, இன்றைய இளைய தலைமுறையினரை தவறான பாதையில் வழி நடாத்த முற்படுவது மிகவும் வேதனையளிக்கிறது.
    அத்துடன் இந்த இலவச பாலர்பாடசாலை கட்டடம் கட்டி முடிந்தவுடன் ஊருக்குள் மீண்டும் ஒரு முரண்பாடும் ,பிரிவினையும் ஏற்படுமோ என்ற ஐயமும் என் மனதில் எழுகிறது.

    *அன்பான ஊர் மக்களே, ஊரின் நலனையும் ஒற்றுமையையும் எதிர்பார்த்து உங்கள் முன் ஒரு அன்பான கோரிக்கையை முன்வைக்கிறேன் .எவ்வளவு தியாகங்களையும் ,உயிரிழப்புக்களையும் சந்தித்து எமது இனம் சிதறுண்டு கிடப்பதற்கு காரணம் என்ன ? ஒற்றுமையின்மையே !
    .எல்லோரும் ஒரு வகையிலே உறவினராய் உள்ள நாமே ஒற்றுமையாக வாழ முடியவில்லை என்றால் ,நாளைய உங்கள் பிள்ளைகளுக்கோ /எதிர்காலச் சந்ததிக்கோ நீங்கள் விட்டுச் செல்லும் செய்தி தான் என்ன ?i

    *எத்தனை குழந்தைகள் உண்ண உணவின்றி ,உடுக்க உடையின்றி ,நின்மதியாக உறங்க இடமின்றி எம் மண்ணில் இன்றும் கஸ்ரப்படுகின்றார்கள் .உங்களால் முடிந்தால் அவர்களுக்கு உதவுங்கள் .என் மனத்தாங்கலை இங்கே சொல்லியிருக்கின்றேன்.யாரையும் புண்படுத்தவல்ல .

    ஒற்றுமையே உயர்வு.

    • நம் ஊருக்குள் இருக்கும்,பிரச்சினை இன்னொரு புதுப்பழியை தன் தலையில்.தூக்கிச் சுமக்கின்றது.இதற்க்கு காரணமாக இருப்பது சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியத்தின் மிகத் தவறான பார்வை.

      • அ. பகீரதன்:

        நேற்றுத்தான் இராகு கேது மாற்றம். நாலுவருட சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியத்தின் செயற்பாடுகளால் என்ன என்ன நடக்கப்போகின்றதோ தெரியவில்லை. நாம் ஒன்று நினைக்க தெய்வம் ஒன்று நினைக்கும். நடப்பதைக் கண்டுகொள்வதைத் தவிர வேறென்ன வழி

        • .சமூக நலன் விரும்பி:

          நான் ஏற்கனவே அறிந்த ஒரு விடயம் ,சுவிஸ் நாட்டில் வாழும் ஒருவர் பண் இலவச கல்வியை மன்றத்தில் நடாத்த மன்ற நிர்வாகத்தினருடன் உரையாடியதாகவும் ,அதற்கு மன்றம் ஒரு பிள்ளைக்கு 125 இலங்கை ரூபாய் படி வருடாந்த அங்கத்தவர் பணத்தை கட்டி பண் மக்களின் இலவச பாடசாலையை மன்றத்திலே நடாத்த அனுமதி வழங்கியதாகவும் ,அதற்கான பணத்தை பிள்ளைகளுக்காக கட்டுவதற்கு சுவிஸ் வாழ் அன்பர் ஒருவர் முன்வந்ததாகவும் அறிந்தேன். இது பற்றிய மேலதிகமான விளக்கத்தையும் ,உண்மைத்தன்மையையும் மன்றம் சார்ந்தவர்களிடமிருந்தோ அல்லது பண் இலவச கல்வி செயற்பாட்டாளர்களிடமிருந்தோ எதிர்பார்க்கிறேன்.

          • அ. பகீரதன்:

            நான் அறிந்தவரையில் அவ்வாறான அங்கத்தவர்சந்தா கேட்டிருப்பதற்கு சான்றுகள் இல்லை.
            கல்வி நிலையத்துக்கான முகாமைத்துவ ஆசிரியர்களுக்கான கொடுப்பனவுகளுக்கான அனுசரணைத்தொகை மறுமலர்ச்சி மன்ற கணக்கிற்கு வரவேண்டும் என்பதும் முகாமைத்துவம் மன்ற நிர்வாகத்திற்கு கட்டுப்பட்டதாகவும் இருக்கவேண்டும் என்பதாக தான் இருக்கும். இப்போது உள்ள கல்விக்கூட நிர்வாகத்தை ஏற்கமுடியாது என்பதே அவர்களது பதிலாக இருக்கும். நான் நினைக்கின்றேன் அவர்கள் மன்ற செயலாளர் கோ.சுதாகரனுடன் தொடர்புகொள்ளவில்லைப் போலும். மேலும் மன்ற நிர்வாகத்தில் போதுமான அளவுக்கு கல்வியுடன் சமூகத்துடன் தொடர்புடையவர்கள் இருக்கின்றார்கள். எனவே இந்த கல்விக்கூடத்தை அவர்கள் மேலும் சிறப்பாக நடத்துவதற்கு வாய்ப்பு ஏற்படும். அத்துடன் பிள்ளைகள் இக்கட்டிட மைதான சூழலைப் பயன்படுத்துவதன் ஊடாக தேகாரோக்கியமும் உளவளவிருத்தியும் அடைவதற்கு வாய்ப்புண்டு. இதனை சுவீஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம் கருத்தில் எடுக்கவேண்டும்

      • சுவிஸ் பண் இளைஞன்:

        உங்களுக்கு எதுவும் விளங்கவில்லை என்றால் ஊரில் மற்றவர்களை கேட்டு
        தெரிந்துகொள்ளுங்கள் . பண் மக்கள் ஒன்றியம் தவறாக பாதயில் செல்வது என்ற உங்களின் கருத்து மிகவும் கண்டிக்கத்தக்கது ஊரில் ஒருதலைப்பட்சமாக செயற்படும் நீங்கள் புலம்பெஜர் தேசத்தில் பிரிவினைஜை உண்டுபன்னாதிர்கள்

        சுவிஸ் பண் இளைஞன்

        • அ. பகீரதன்:

          சுவிஸ் பண் இளைஞன் அவர்களை உங்களுக்கு ஊரில் ஒருதலைப்பட்சமாக செயற்படுவதற்கு எனது இயலாத்தன்மை இல்லை என்பது பற்றி விளங்கவில்லை எனக்கருதுகின்றேன். இயலும் தன்மை எனக்கு இருக்கவேண்டுமெனில் ஒன்றில் அந்த நபர் போல் எனக்கு செல்வாக்கு இருக்கவேண்டும். அல்லது அந்த நபர் போல் எல்லோருடனும் கதைக்கும் இயல்பு இருக்கவேண்டும் அல்லது எல்லோருக்கும் மேலான அரச அலுவலகராக இருக்கவேண்டும் அல்லது அந்த நபர்போல் வேசம் போடும் ஆற்றல் இருக்கவேண்டும் அல்லது அந்நபருக்கு இருப்பது போல் சிங்களம் பேசத்தெரிந்த உறவினர்கள் இருக்கவேண்டும் அல்லது அந்த நபருக்கு இருப்பதுபோல் தையிரியம் இருக்கவேண்டும் இந்தளவும் இல்லாத ஒருவரால் எப்படி ஐயா ஒருதலைப்பட்சமாக இருக்கமுடியும். புலத்தில் குழப்பத்தை உருவாக்குவதற்கு நான் ஒன்றும் செல்வாக்குள்ளவனோ அல்லது சொல்வாக்கு உள்ளவனோ இல்லை. ஆனால் சம்பத்தப்பட்ட அந்த நபர் என்னை பயன்படுத்த எண்ணியிருந்தும் எனது நண்பர்களின் ஆலோசனையின் படி அந்த நபரிடமிருந்து தப்பித்ததால் ஒரு அளவுக்கு இன்று மதிக்கப்படும் வகையில் இருக்கின்றேன் என்று குறிப்பிடலாம். சொந்தப் பெயரில் எழுதினால் உனக்கு என்ன பயமா

          • அ. பகீரதன்:

            இயலாத்தன்மை இல்லை என்பதனை இயலும் தன்மை இல்லை என வாசிக்கவும்

    • பண் இளைஞன்::

      தங்களுக்கு வணக்கம்

      இன்று நாங்கள் சிறுதுண்டுகளாக பிரிந்து வாழ்வதற்க்கு காரணம் அடக்குமுறை சர்வதிகாரம் இதனால் ஏற்பட்டதுதான் ஒற்றுமையின்மை

      உங்களின் கருத்து
      இதன் மூலம் சுமூகமான உறவுகள் ஏற்பட்டு எல்லோரும் ஒரே குடையின் கீழே இணைந்து செயலாற்றலாமே ;இதுவே எம் மக்களின் மத்தியில் நிரந்தர உறவுக்கு வழிவகுக்குமே.
      இதை தான் நாங்களும் எதிர்பார்த்தோம் ……. எதிபார்கின்றோம் …….

      இதற்காகத்தான் புலம்பெயர் தேசத்தில் இருந்து கட்டடம் அமைபததட்கு பணத்தை வழங்கி இருந்தோம் கட்டிடம் முடிந்த பின்பு நடப்பது என்ன
      எமது மக்களின் கருத்துக்கள் புறக்கணிக்கப்பட்டன
      பழைய மன்ற நிவாகதினர் வெளிஜெற்றப்பட்டனர்
      ஊருக்குள் பகமைஜை வளர்த்துக்கொண்டனர்
      பெரிய கட்டிடங்கள் எமது மக்கள் பாவனை அற்று கிடக்கின்றன
      தேசிய மட்டத்தில் முதலிடம் வென்ற மாணவர்கள் கௌரவிக்கப்பாடாமல் பிற மாவட்டங்களில் இருந்து நாடகளைஞகளை வரவளைகபட்டு கௌரவிப்பு நிகழ்வு

      இவைகள் எல்லாம் முன்பு இருந்ததில்லை கட்டிடம் அமைத்தபின்பு உருவானவை

      பண் மக்கள் இலவச பாடசாலை மன்றத்தில் நடந்தால் அது எமது ஊர் மக்கள் அனைவரையும் ஒன்றினைததட்க்கு சமம்
      ஏன்னென்றால் அத்தனை ஊர் மக்களின் செயற்பாடும் பண் மக்கள் இலவச பாடசாலையில் உள்ளது
      இதற்க்கு மன்றம் எமது ஊர் மக்களை அனைவரையும் அழைத்து பொதுக்கூட்டத்தின்
      மூலம் மக்களால் தெரிவு செய்யப்பட்ட நிர்வாகம் அமைத்தாலே இதட்ட்கு நிரந்தர தீர்வு கிடைக்கும் இதற்க்கு சமூக நலன் விரும்பிகள் படித்த மேதைகள் ஒற்றுமை விரும்பிகள்
      எல்லோரும் சேர்ந்து செயற்பட்டால் விடிவு நிட்சயம்

      நன்றி

      • kaalaiyaan:

        அருமையான யோசனை ,ஆனால் இவையெல்லாம் செவிடன் காதில் ஊதிய சங்கே !

      • அ. பகீரதன்:

        அடக்குமுறை சர்வாதிகாரம் எப்போது ஆரால். எப்படி ஊரிலுள்ள பெரிய மனிதர் என்று நினைக்கின்ற அந்த பெரியமனிதர்களின் அடக்குமுறைக்கு அடங்காது போராடித்தான் இத்தனை கட்டிடங்களையும் வசதிகளையும் மன்றத்தினர் செய்து முடித்துள்ளார்கள். சாதாராணமக்கள் மன்றத்தில் கூடுவதற்கு முயன்றபொது அந்த நிகழ்ச்சியை குழப்பமுனைந்த பெரிய மனிசரின் செயல் தான் அடக்குமுறை என்பதை உங்களால் புரிந்துகொள்ள முடியவில்லையோ. மறுமலர்ச்சி மன்ற மண்டபத்தில் மேடையேற்றவேண்டிய நாடகத்தை அதில் மேடையேற்றாமல் அம்பாள் சனசமூகநிலையத்தில் மேடையேற்றினார்கள். ஏன் இந்தளவு பெரிய மேடைவசதி இருக்கும் போது ஏன் இப்படி செய்கிறீர்கள் எனக்கேட்டால். அது எங்கள் பாரம்பரிய இடம் என்று மழுப்பல். எப்போது இந்த பெரியமனிதர் விலகிப்போகின்றார்களோ அப்போது தான் எமது மக்களுக்கு விமோசனம் மன்றத்தின் நிர்வாகிகள் யாராவது உங்களை வந்து தடுத்திருக்கின்றார்களா ஒழுங்குமுறையையும் கட்டுப்பாட்டையும் அடக்குமுறை என்று வியாக்கியானம் செய்யும் உங்கள் அதீத புத்தியை என்னென்று சொல்லுவது. அடக்குமுறையை எதிர்த்து போராடுவதை பொறுக்கமுடியவில்லையா

        • அ. பகீரதன்:

          அடக்குமுறை சர்வாதிகாரம் எப்போத… ஆரால்…. எப்படி? ஊரிலுள்ள பெரிய மனிதர் என்று நினைக்கின்ற அந்த பெரியமனிதர்களின் அடக்குமுறைக்கு அடங்காது போராடித்தான் இத்தனை கட்டிடங்களையும் வசதிகளையும் மன்றத்தினர் செய்து முடித்துள்ளார்கள். சாதாராணமக்கள் மன்றத்தில் கூடுவதற்கு முயன்றபோது அந்த நிகழ்ச்சியை குழப்பமுனைந்த பெரிய மனிசரின் செயல் தான் அடக்குமுறை என்பதை உங்களால் புரிந்துகொள்ள முடியவில்லையோ. மறுமலர்ச்சி மன்ற மண்டபத்தில் மேடையேற்றவேண்டிய நாடகத்தை அதில் மேடையேற்றாமல் அம்பாள் சனசமூகநிலையத்தில் மேடையேற்றினார்கள். ஏன் இந்தளவு பெரிய மேடைவசதி இருக்கும் போது ஏன் இப்படி செய்கிறீர்கள் எனக்கேட்டால். அது எங்கள் பாரம்பரிய இடம் என்று மழுப்பல். எப்போது இந்த பெரியமனிதர் விலகிப்போகின்றார்களோ அப்போது தான் எமது மக்களுக்கு விமோசனம். மன்றத்தின் நிர்வாகிகள் யாராவது உங்களை வந்து தடுத்திருக்கின்றார்களா? ஒழுங்குமுறையையும் கட்டுப்பாட்டையும் அடக்குமுறை என்று வியாக்கியானம் செய்யும் உங்கள் அதீத புத்தியை என்னென்று சொல்லுவது. அடக்குமுறையை எதிர்த்து போராடுவதை பொறுக்கமுடியவில்லையா? அல்லது அடக்குமுறையாளர்களுக்கு விசுவாசமாக இருப்பதில் இருக்கும் அற்பசுகமா?

          Reply

  • ஊரபிமானி:

    ஊரபிமானி:
    Your comment is awaiting moderation.
    January 8, 2016 at 01:06
    இது ஒரு நல்ல முயற்ச்சி .ஆனால் பின்னர் இங்கு சர்வாதிகாரம் ஆட்சி செய்யக் கூடிய வாய்ப்பு உண்டு .காரணம் இதன் நிர்வாகிகள் சிலரின் கடந்த கால நடத்தைகள் அப்படியானவை .எனவே நிர்வாகசபை சொந்தமாக இருக்காது பதவிகள் மாற்றப் படவேண்டும் .ஆயுள் பதவிகள் நீக்கப் பட வேண்டும் .மற்றும் இங்கு பதவியே நோக்கமாகக் கொண்டவர்களும் காணப் படுகின்றனர் .சுய நல நோக்குடையவர்களை நீக்க வேண்டும் .இங்கு காணப் படும் பேர்வழிகளில் சிலர் கடந்த காலங்களில் பெரும் ஊழல்களில் சம்மந்தப் பட்டவர்களும் உள்ளதாகக் கூறப் படுகிறது .எனவே தயவு செய்து நிர்வாகம் திறம்பட இயங்க நேர்மையானவர்கள் இருக்க வேண்டும் என்பதைக் கவனத்தில் கொண்டு செயல்படவும் .இனி வரும் காலம் கட்டடம் அமைக்கும் செயல்பாடுகள் நடக்கும் .அப்போது பல ஊழல் நடைபெற வாய்ப்பு உண்டு

  • ஊரபிமானி:

    ஊரபிமானி:
    Your comment is awaiting moderation.
    January 8, 2016 at 01:06
    இது ஒரு நல்ல முயற்ச்சி .ஆனால் பின்னர் இங்கு சர்வாதிகாரம் ஆட்சி செய்யக் கூடிய வாய்ப்பு உண்டு .காரணம் இதன் நிர்வாகிகள் சிலரின் கடந்த கால நடத்தைகள் அப்படியானவை .எனவே நிர்வாகசபை சொந்தமாக இருக்காது பதவிகள் மாற்றப் படவேண்டும் .ஆயுள் பதவிகள் நீக்கப் பட வேண்டும் .மற்றும் இங்கு பதவியே நோக்கமாகக் கொண்டவர்களும் காணப் படுகின்றனர் .சுய நல நோக்குடையவர்களை நீக்க வேண்டும் .இங்கு காணப் படும் பேர்வழிகளில் சிலர் கடந்த காலங்களில் பெரும் ஊழல்களில் சம்மந்தப் பட்டவர்களும் உள்ளதாகக் கூறப் படுகிறது .எனவே தயவு செய்து நிர்வாகம் திறம்பட இயங்க நேர்மையானவர்கள் இருக்க வேண்டும் என்பதைக் கவனத்தில் கொண்டு செயல்படவும் .இனி வரும் காலம் கட்டடம் அமைக்கும் செயல்பாடுகள் நடக்கும் .அப்போது பல ஊழல் நடைபெற வாய்ப்பு உண்டு

    • அ. பகீரதன்:

      உங்கள் கருத்துச் சரியானது. நிர்வாகம் ஒரு பக்கச் சார்பாக அதாவது ஒரு நபரின் ஒத்தோடிகளாக இருக்கின்றார்கள். முன்னைய காலங்களில் நபர் பற்றி நன்றாக அறிந்துள்ளார்கள் நபருடன் இணைந்து செயற்பட வாய்ப்புப்பெற்றவர்கள். நானும் அறிந்துள்ளேன். சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியத்தின் செயற்பாடுகளால் எழுச்சி பெற்ற அவர் செயற்பாடுகள் சமூகவிரோதமானவை என்பதை பலரும் அறிந்து வைத்துள்ளார்கள். சமூக அமைப்புகளின் செயற்பாடுகளுக்கும் ஒத்திசைவிற்கும் அவர் ஒரு மிகப்பெரிய இடையூறாக விளங்குகின்றார். தனது செல்வாக்கை பயன்படுத்தி சில அமைப்புக்களுக்கு அழுத்தங்கொடுக்க முயன்றும் முடியாமல் போய் இப்போது காணி வாங்கும் கைங்கரியத்தில் ஈடுபட்டுள்ளார். அமைப்புக்களை தனது நோக்கங்களுக்கு அமைவாக நடாத்த முயன்று முடியாமல் போய் தனக்கான சொந்த அமைப்பை நடத்தும் தனவந்தர் இதில் சங்கடப்படப்போகிறாரோ தெரியவில்லை.

      • ஓடி இழந்த ஊரவன்:

        இக் காணி கொள்ளனவு சுவிஸ் இலவச கல்விக்கூட வளர்ச்சியின் அழிவுக்கு வழிவகுக்கும் என்பதில் எதுவித சந்தேகங்களும் இல்லை .ஊரபிமானி சொன்னது போல் அங்குள்ள சில கழுகுகளை வெளி ஏற்றினால் ஒழிய கழகத்தின் எதிர்காலம் ஆபத்தையே சந்திக்கும் .காரணம் இந்தக் கழுகுகள் பல சமூக அமைப்புகளில் ஊழல் புரிந்தவர்கள் என்பதை யாவரும் அறிவர் .இதன் முக்கிய நிர்வாகி ஒருவர் ஊழலால் பட்டமும் பெற்றவர் .பட்டத்தை நான் இங்கு குறிப்பட விரும்பவில்லை .அது எல்லோருக்கும் அநேகமாகத் தெரியும் .இன்னும் சிலர் 95கலில் எம் மக்கள் இடம் பெயர்ந்து சென்றபோது இங்கு தங்கி இருந்த மண்ணின் மைந்தர்கள் .இக் காலம் அவர்கள் பல லட்சம் சம்பாதித்த லட்சாதிபதிகள் ,ஏன் கோடீஸ்வரர்கள் என்று கூடச் சொல்லலாம் .அதில் ஒருவர் மட்டும் 99பவுன் நகைகளைக் கொழும்பில் கொண்டு சென்று பணமாக்கியவர் .எனவே இவர்கள் நிர்வாகம் சுப்பராகத்தான் இருக்கும் .

  • அ. பகீரதன்:

    பாடசாலைக் கல்விக்கு முக்கியத்துவம் கொடுங்கள் பாடசாலைகளில் முதலாம் ஆண்டில் கல்விகற்பதற்கு மாணவர்கள் இன்றி முதலாம் வகுப்பறை அழுதுகொண்டு இருக்கின்றது. பண்ணாகம் வடக்கு அ மி த க பாடசாலையில் மூன்றேமூன்று மாணவர்கள் தான் இதுவரை சேர்ந்துள்ளார்கள். சுழிபுரம் வடக்கு ஆறுமுகவித்தியாலயத்திலும் மூன்று மாணவர்களுக்கு மேல் சேர்ந்ததாக நான் அறியவில்லை. ஆனால் சாந்தை சிற்றம்பல வித்தியாசாலையில் 15 மாணவர்கள் வரை சேர்ந்திருக்கின்றார்கள். மாணவர்கள் அயலிலுள்ள பாடசாலைகளில் தான் கல்விகற்கவேண்டும். ஆசிரியர்களோ மாணவர்களோ இதுபற்றி சிந்திப்பதில்லை. தனவந்தர்கள் தங்கள் பிள்ளைகளை உயர் கல்லூரிகளில் சேர்ப்பதற்கு முன்னிற்கின்றார்கள். பிரத்தியேக வகுப்புகள் அந்ததந்த பாடசாலைகளில் அந்தந்த ஆசிரியர்களாலேயே நடாத்தப்படவேண்டுமே தவிர பிறரால் அல்ல. மெல்லக் கற்கும் மாணவர்களுக்கு அதற்கேற்றமுறையில் கற்பிக்கவேண்டும். அதைவிடுத்து கட்டிடங்கள் கட்டிகொண்டிருந்து பிரயோசனமில்லை. முதலில் நாலு மூன்று பிள்ளைகளை பெறும் வழிகளைப் பார்த்தால் எதிர்காலத்திலாவது பாடசாலைகளில் மாணவர்கள் சேருவார்கள்.

    • ஊரிலிருந்து ஒருவன்:

      பிள்ளைகள் பாடசாலைகளில் சேர்வது குறைவதர்க்குக் காரணம் தனிய பிள்ளைப் பெறுவது குறைவும் செல்வந்தர்கள் தங்கள் பிள்ளைகளை பட்டினப் பாடசாலைகளுக்கு அனுப்புவது மட்டுமல்ல .எமது வெளிநாட்டு மோகம் .எமது பிள்ளைகளுக்கு யாராவது ஊரில் திருமணம் செய்ய முன்வருகிறார்களா ?எல்லோரும் வெளிநாடுகளையே நாடுகிறார்கள் .இது நாளடைவில் எமது சமூகம் இங்கு அருகி வரும் முன்னறிவிப்பாகும் .(ஊருக்கு உபதேசம் உனக்கல்லடி கண்ணே !).இந்நிலையில் சுழிபுரம் ஆறுமுக வித்தியாசாலை காணி வாங்கிக் கட்டடம் அமைக்க முயல்வதும் ,சுவிஸ் கல்விக்கழகம் காணி வாங்கிக் கல்விக் கூடம் கட்ட முனைவதும் சிலரின் சுயநல நோக்கமே ஒழிய பொது நலமெனக் கூறிவிட முடியாது .பொது நலத்தில் செய்யவேண்டிய எத்தனையோ முக்கிய தேவைகள் இருக்கின்றன .எமது ஊர் வீதிகள் அனைத்தும் போக்குவரத்துக்கு உதவாத நீர் தேங்கி நிற்கும் குளிகளாக இருப்பது யாவரும் அறிவர் .இதச் சீர் செய்ய சிலர் சம்மதப் பட்ட இடங்களுக்கு அலைவதைக் காண முடிகிறது .ஆனால் இதுபற்றி இந்தக் காணி கொல்வனவுகாரர் எதுவித அக்கறையும் கொள்வதில்லை .அது பிரதேச சபையின் வேலை என்பது அவர்கள் கருத்து .
      எமது கிராம நீண்ட நாள்ப் பிரச்சனை குடிநீர் . இதுபற்றி எவரும் அக்கறை கொள்வதில்லை .எமது கிராமக் குடிநீர் பிரச்சனைக்கு ஆக்கபூர்வமான நடவடிக்கை செய்து இதை தீர்க்க யாரும் முன்வருவார்களா ?
      எமக்கு ஒரு கான் தண்ணி போதும் என்போரே எம் மக்கள் .இங்கு பொதுநலம் யாரிடமும் இல்லை .எல்லாம் வெளிவேசமும் சுயநலமுமே !
      இப்பது இங்கிருக்கும் தலைவர்கள் வெளிநாட்டில் இருந்து சமூக நன்மைக்கேனப் பணத்தை வாரிச் சுருட்டும் பேர்வழிகளே .இவர்கள் முன்பு எப்படி இருந்தார்கள் என்பதை ஊரபிமானி குறிப்பிட்டதிலிருந்து ஓரளவு அறிய முடியும் .இவர்கள் தனியார் கட்டடம் அமைக்கும் நோக்கம் எமது ஊர் ஒற்றுமையைப் பறை சாற்றுவதும் தாம் பிரபல்யப் படவேண்டும் என்பதற்கே என்பது என்கருத்து .

      • அ பகீரதன்:

        தங்கள் கூற்று சரியானது கிராம அபிவிருத்தி
        சங்கம் என்ன அபிவிருத்தி செய்கிறது தகுந்த
        கிராம அதிகாரிகள் இருந்த போதும் இந்த தலைவர்கள் இருப்பதால்
        ஒன்றும் செய்ய முடியாமல் இருக்கிறது

        • KUNATHTHILAKAM:

          கிர்ராம அபிவிருத்திச் சங்கம் செய்த ஒரேஒரு நல்ல செயல் எமது கிராமத்தின் அபிவிருத்திக்கென ஒதுக்கப்பட்ட வண் மில்லியன் திட்டப் பணத்தை சில்லாலை கிராமத்துகுரிய வயல்வெளிக் குளத்துக்குச் செலவழித்து பெரும்பாலான வயல்களை வெள்ளத்தால் அளித்ததே .இது அவர்கள் செய்த மிகப்பெரும் சாதனை .

          • அ. பகீரதன்:

            சரியாகச் சொன்னீர்கள் இதுதான் அவர்கள் செய்த சாதனை.

      • அ. பகீரதன்:

        சுழிபுரம் ஆறுமுகவித்தியாசாலையில் தற்போது 13 பிள்ளைகள் சேர்ந்ததாக அறிகின்றேன் இது ஒரு ஆரோக்கியமான விடயம்

        • arulan:

          என்ன பகிஐயா,காலையில் ஒரு கதை மாலையில் ஒரு கதை கதக்கிரியல் ?மப்புப் போட்டால் பேசாமல் படுக்கிரதுதானே .என் ஒரு நேரம் ஒருகதை கதைக்கிறியல் .

  • nisanth:

    எல்லோருக்கும் வணக்கம் நானும் காலையடி தான் எல்லோருக்கும் ஒன்று சொல்ல ஆசைபடுகிறேன் நம்ம ஊரிலை ஏதன் வளவுகள் சும்மா கிடந்தாள் நம்ம ஊர் பெரிய மனிசர்களுக்கு பிடிக்காது ,ஒரு 4 பேரை சேர்த்துக் கொண்டு உடனே ஒரு பிளான் போட்டு விடுவாங்கள் , அந்த வளவுக்கை என்ன கட்டலாம் என்று,, போட்டு விட்டு அதை நம்ம ஊர் இணையதளங்களுக்கு அனுப்பி விடுவாங்கள் , அதுகளை நம்பி புலத்தில் இருக்கும் நம்ம ஊர் ஆத்து மந்தை கூட்டங்க்கலும் பணத்தை வாரி ரைப்பங்கள்,,இதிலை யாரை நாம் குற்றம் சொல்ல

  • RAGAVI:

    இதில் நாம் ஒருவரையொருவர் குறை சொல்வதும்,கருத்துப் பரிமாறுவதாலும் எந்தப் பிரயோசனமும் இல்லை .சிந்தித்து செயல்படவேண்டிய சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம்
    சிந்திக்க தவறிவிட்டது. இதனால் ஏற்படும்பின்விளைவுகளுக்கு அந்த ஒன்றியமே பொறுப்பு
    ஏற்றுக்கொள்ளவேண்டும்.உதாரணத்துக்கு ஒரு விடயத்தை குறிப்பிட விரும்புகிறேன்.அதாவது
    பண் தமிழ் கலை பண் பாட்டுக்கழகம் நோர்வே சில மாதங்களுக்கு முன் இயங்காத நிலையில் உள்ள நிலயம் ஒன்றுக்கு புத்தகங்கள் வாங்குவதர்க்கு ஒரு தொகைப்பணம் அணுப்பியது.அப்பணம் அங்கு வரவு செலவில் காட்டப்படவில்லை .இதை ஒருவர கேட்டபோது அங்கே சண்டை மூண்டது .இச்சண்டை இறுதியில் நீதிமன்றம் வரை சென்று ஓய்ந்தது.தானும் தன் வேலையும் என்று இருந்தவர்களை எதையும் யோசிக்காது இந்த பண் தமிழ் கலை பண் பாட்டுக்கழகம் நோர்வே காசை அணுப்பி அங்கே குழப்பத்தை உருவாக காரணமாக இருந்தது.இதே வேலையை இப்போ சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம் செய்து ஊரின் ஒற்றுமையை குழப்ப வழியமைக்கிறது .
    ” மனமாணா உட்பகை தோன்றின் இனமாணா
    ஏதம் பலவும் தரும்”
    புறத்தே நட்பானவர் போல் தோன்றி அகத்தே திருந்ததாத உட்பகை உண்டானால், அது நம் சுற்றமும் நம் கட்சிக்காரரும் நம் வசப்படாதிருக்கும்படி பல சிக்கல்களையும் உண்டாக்கும்..

    • vasan:

      ராகவி அவர்களுக்கு வணக்கம்

      சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம் எதை செய்வது என்றாலும் ஆழமாக சிந்தித்துதான் செயற்படும் அதை நீங்கள் முதலில் விளங்கிக் கொள்ளவேண்டும் நீங்கள் நோர்வே ஒன்றியத்தை குறை கூறுவதட்கு சுவிஸ் ஒன்றியத்தை உதாரணம் குறுவது பிழையான விடயம் . உண்மை நிலைமையை நீங்கள் விளங்கிக் கொள்ளவேண்டும்

      பண் மக்கள் இலவச கல்விக்குடம்
      அவர்களுடைய அறிவித்தலில் விபரமாக குறிப்பிட்டார்கள் 4
      வருடங்களில் 6 இடத்தில் மாறி மாறி நடந்துள்ளது இது அதிக பண விரஜத்தை ஏற்படுத்டுக்கின்றது இதானால் இப்பொழுது இரண்டு முடுவுகள் எடுத்தார்கள் 1. மன்றம் மக்களுடன் இணைந்து எமது ஊர் மக்களின் செயட்பாட்டிட்க்கு மன்றத்தை பஜன்படுத்த வேண்டும்
      2. மன்றம் மக்களுக்கான இந்த உதவிஜை தர மறுத்ததால்
      இதற்கான நிரந்த இடம் அமைக்கவேண்டிய நிலைக்கு தள்ளப்பட்டுள்ளர்கள் இது தான் உண்மையான் நிலைமை
      நன்றி

      • RAGAVI:

        வாசன் அவர்களுக்கு வணக்கம்
        2. மன்றம் மக்களுக்கான இந்த உதவிஜை தர மறுத்ததால்
        இதற்கான நிரந்த இடம் அமைக்கவேண்டிய நிலைக்கு தள்ளப்பட்டுள்ளர்கள் இது தான் உண்மையான் நிலைமை………
        இது பற்றி மன்ற நிர்வாகத்துடன் கதைத்தீர்களா?
        அப்படி கதைத்திருந்தால் தயவு செய்து அவர்களின் பெயரை குறிப்பிடமுடியுமா ?
        அடுத்து நோர்வே ஒன்றியத்தை குறை கூறுவது என் நோக்கம் அல்ல ,அதேபோல் இன்னூரு
        பிரச்னைக்கு அடித்தளம் இடுகிறிர்கள்.இது தான் உண்மை .இனி உங்களுக்கு காலம் பதில்
        சொல்லும் .எதையும் பேசி சுமூகமான முடிபை எட்டலாம் . ஒன்று பட்டால் உண்டு வாழ்வு
        நம்மில் ஒற்றுமை நீங்கின் அனைவருக்கும் தாழ்வு .

        • ஒருவன் ????:

          RAGAVI அவர்களுக்கு வணக்கம்.
          சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம் இனிவரும்
          காலத்தில் எதை செய்யப்போகின்றர்கள் ????
          ‘யாருடன் எதை கதைத்தார்கள் என்பதை மிகவும்
          விளக்கமாக ஆதரங்களுடனூம் சென்ற பொதுக்கூட்டத்தில் கூறினார்கள்..

        • kaalaiyaan:

          ராகவி அவர்களுக்கு முதலில் வணக்கம் .நீகள் இங்குவரும் கருத்துக்கள் அனைத்தயும் ஒழுங்காகப் பார்த்துவநதால்மன்றம் என்ன கருத்தில் உள்ளது என்பது புரியும் .அ.பகிஐயா தானே அடித்துக் கூறுகிறார் இது மன்றத்தின் சொத்து பொதுச் சொத்தல்ல என்று .எனவே அது பணிப்புலத்துக்கு உரிய ஒரு இடமல்ல என்பது அவர்கள் முடிவு ,

  • அ. பகீரதன்:

    உருப்படியாக இயங்கக்கூடிய ஒரே ஒரு அமைப்பாக இன்று விளங்குவது காலையடி மறுமலர்ச்சி மன்றம் ஆக இருக்கின்றது. அவர்கள் இப்போது மன்றத்திற்கான ஏழுபேர் கொண்ட நம்பகப் பொறுப்புச் சபை ஒன்றை அமைத்துச் செயற்படுகின்றார்கள். தலைவர் செயலாளர் பொருளாளர் மேலும் ஐவர் இவர்கள் சு சுந்தரசிவம், கோ சுதாகரன், ந சுப்பிரமணியம், சு யாதவன் ச தனுஜன் சோ தேவராஜா அ பகீரதன். இவர்கள் ஆயுள் பூராவும் அவர்கள் விரும்பி விலகினாலோ அல்லது வெளிநாடு ஒன்றுக்கு சென்றால் ஒழிய இதன் நம்பகப்பொறுப்பாளர்களாக இருப்பார்கள். புதிதாக ஒருவரை நம்பகப் பொறுப்பாளராக இணைந்து கொள்ளவேண்டும் என்றால் அது இந்த ஏழுபேரும் சம்மதத்தின் பேரில் தான் சேர்த்துக்கொள்ளமுடியும். எனவே சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியத்திற்கு மன்ற நிர்வாகம் மாறும் என்ற சந்தேகங்கள் தேவையில்லை கிராம முன்னேற்றம் கருதி எமது கிராமத்தின் எல்லாப்பகுதியையும் உள்ளடக்கிய இந்த ஏழுபேரையும் பயன்படுத்தி நாளைய சந்தத்தியை நல்லமுறையில் வழிநடாத்த சுவிஸ் பண் கல்விக்கூடத்தை உடனடியாக மன்றத்திற்கு மாற்றுவதற்கு சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம் இடைத்தரகர்கள் இன்றி நேரடியாக தொலைத்தொடர்பு அல்லது வீடியோ தொடர்பு மூலம் இன்றே தொடர்புகொள்ளுமாறு வேண்டுகின்றேன். இதைப்பார்க்கும் பெற்றோருக்கு, மன்றம் என்றும் உங்கள் பக்கமே இருக்கின்றது. கற்பிக்கும் ஆசிரியர்களிடம் சொல்லுங்கள் சுவிஸ் பண் மக்கள் ஒன்றியம் மன்றத்திற்கு உடனடியாக மாற்றிக்கொள்ள சம்மதிக்காத பட்சத்தில் மன்றம் இந்தவகுப்புக்களை சிறப்பான முறையில் நடாத்த சித்தமாக இருக்கும். எனவே ஆசிரியர்களுக்கு சம்பளம் கிடைக்காது என்று குழம்பாமல் நாளையிலிருந்து மன்றத்தில் தொடர்புகொண்டு மன்றத்தில் படிப்பிக்க முடியும். ஆசிரியர்களுக்கும் பெற்றோர்களான உங்கள் பிள்ளைகளுக்கும் என்றென்றும் உறுதுணை நிற்க சித்தமாக உள்ளார்கள்.

    • pulaththavan:

      இங்கே உங்கள் சர்வாதிகாரத்தைக் காட்டியுள்ளதற்கு நன்றிகள் .ஆயுள்கால நிர்வாகம் என்பது சர்வாதிகாரமே .உங்கள் திட்டம் காலப் போக்கில் பாரதூரமான விளைவுகளை ஏற்ப்படுத்த வாய்ப்புண்டு .இது வேறு எங்கும் இல்லாத நிர்வாக முறையாக உள்ளது .கடந்த அரசாங்கம் அடைந்த முடிவு அனைவரும் அறிந்ததே .இப்படி ஒரு நிலை வரும் என முன்னாள் சர்வாதிகார ஜனாதிபதி கனவில் கூட நினைக்கவில்லை .இது ஒரு படிப்பனை .இது மன்ற நிர்வாகத்துக்கும் வரமாட்டாது என்பதற்கு என்ன உத்தரவாதம் ?ஐயா பகி அவர்களே உங்கள் கருத்து மன்றத்தின் கருத்தா என்பதைத் தயவு செய்து கூறுவீர்களா ?

      • அ. பகீரதன்:

        அவ்வாறும் இருக்கலாம். மன்றம் பற்றிய எனது புரிந்துணர்வின் அடிப்படையில் எழுதுகின்றேன். நம்பகப்பொறுப்பு பற்றிய புரிதல் இருந்தால் தான் உங்களுக்கு அது சர்வாதிகாரமாக போகுமா பாரதூரமாக போகுமா என்பது விளங்கும்

        • kaalaiyaan:

          நம்பகப் பொறுப்பு என்றால் என்ன பகியன்னா .பொது மக்கள் பாவிப்பில் இருந்த விளையாட்டு மைதானத்தைக் கள்ள உறுதி எழுதி நம்ம்பிக்கை மோசடி செய்து எழு பேரின் சொத்தெனக் கூறும் நீங்களா நம்பிக்கை பற்றிக் கதைக்கிறீர்கள் .தயவு செய்து நீங்களாகத்தான் கதைக்கிறீர்களா அல்லது மன்றத்தின் சார்பில் குரல் தரவல்ல உத்தியோக பூர்வ அறிக்கையா ?இதன் விளக்கம் என் இதுவரை மன்றச் செயலாளரால் விடுக்கப் படவில்லை .சிலவேளை அவர்கள் நட்டுக் கழண்ட உங்களைக் கதைத்து மூக்குடைபடட்டும் என்று நினைக்கிறார்களா ?

      • appavi:

        உங்களால் ஒரு மயூரும் பிடிங்க எழாது

    • thavam:

      இதை எப்படி ஒரு நிர்வாகம் எண்டு சொல்லலாம் .இது ஒரு கூட்டுக் கம்பநியாகவே தெரிகறது .

    • arulan:

      ஒரு நிறுவனத்தின் அறிக்கை நிறுவன செயலாளரிடமிருந்து வருவதே முறை .சாதாரண சிப்பாய் களிடமிருந்து அல்ல .இவர்களின் கருத்து பயித்தியக் காரர் கருத்தாகவே இருக்கும் .

    • .சமூக நலன் விரும்பி:

      பகி உங்களிடம் ஒரு கேள்வி !
      அதாவது ஏழு பேர் கொண்ட இந்த ஆயுள் பூராவும் இயங்கக் கூடிய நம்பகப் பொறுப்புச் சபையை தெரிவு செய்தவர்கள் யார்?பொதுமக்களா?

      • அ. பகீரதன்:

        மறுமலர்ச்சி மன்றம் மன்றத்திற்குரியதே தவிர பொதுமக்களுக்குரியது அல்ல. மன்ற அங்கத்தவர்கள் தான் நம்பகப்பொறுப்பு சபையை உருவாக்கமுடியும். நீங்கள் பொதுமக்கள் தெரிவு செய்யவேண்டும் என்று ஏன் எதிர்பார்க்கின்றீர்கள். மறுமலர்ச்சி மன்றம் உருவாக்கியவர்களுக்கே அதனை நம்பக சொத்தாக பிரகடனப்படுத்த உரித்துண்டு.

        • munnaal uruppinar:

          மன்றம் உங்கள் எழு பெருடயதாக இருக்கலாம் .மன்றம் அமைந்துள்ள நிலம் யாருடையது ?இந்த எழு பெருடையதா ?இது எப்படி வந்ததென்பது யாருக்கும் தெரியுமா ?கள்ள உறுதி முடித்துக் காணி கையகப் படுத்திய இவர்களா யோக்கியர்கள் ?முடிந்தால் இக்கானியின் உறுதியின் உண்மைப் பிரதியைக் காட்ட முடியுமா ?இந்த எழு பேரில் யாராவது ஒருவரால் ஒரு அங்குல நிலமாவது மன்றத்துக்கு வழங்கினார்களா ?இங்குள்ள அனைத்து நிருவனங்களுக்குமுள்ள நிலங்கள் செட்டியார் களினால் வழங்கப்பட்டது என்பதை மறந்துவிடாதீர்கள் .இவை தனியார் எவருக்கும் சொந்தமாக்க இல்லை .பொதுமக்கள் பாவிப்புக்கே .அதவும் கந்தையா வாத்தியாரால் மன்றப் பழைய கட்டடம் அமைந்த பகுதியே கொடுக்கப் பட்டது .மீதி கள்ள உறுதி முடிக்கப் பட்டது .

      • appavi:

        தம்பி இது ஒன்றும் அரசியல் இல்லை
        பொதுமக்கள் தீர்மானிக்க
        நல்ல திட்டங்களை உருவாக்கி அதை மக்களுடன் கொண்டு செல்லுரானோ
        அவன் தான் தலைவன் ஆக முடியும்
        நீர் மக்கள் தொடர்ந்து முட்டாளாக இருக்க விருப்பம் போல

        • kaalaiyaan:

          அப்பாவி நீதான் அப்பாவியாச்சே ,உனக்கெங்கை இதுகள் விளங்கப் போகுது .நீ மன்றத்தின் பிடியில் இருப்பவனாச்சே .நாங்கள் விழித்தவர்கள் .எனவே மன்ற சர்வாதிகாரத்தை நன்கு அறிந்ததாலேயே எங்களால் இதை ஜீரணிக்க முடியவில்லை .நீயும் பக்குவப் படும்போது விளங்கும் .

          • appavi:

            சரி நீ பட்ட துன்பத்தை சொல்
            வருமான காட்டுவதிலைய ?
            செலவும் பொதுமக்களுக காட்டுவதில்லைய
            பாகு பாடுகாட்டி சிறுவர்களை
            நடதுகுரர்ர்களா எல்லோரும

  • அ. பகீரதன்:

    பொதுச் சொத்தாக எதுவும் இருக்கமுடியாது. பிழையான புரிதல். கண்ணியம் கட்டுப்பாடு ஒழுக்கம் என்பவற்றுக்கு பொறுப்புக்கூறக்கூடிய நம்பகச் சொத்துக்களே இருக்கமுடியுமே ஒழிய பொதுச்சொத்து என்ன ஒன்று இருக்க முடியாது. மன்றம் ஒருகாலத்தில் திறந்த வெளியாக மதில் இல்லாத போது இந்த நிலைமை காணப்பட்டது. ஆனால் இப்போது அது நம்பகச் சொத்தாக குடித்துவிட்டுவரமுடியாது. சண்டை பிடிக்கும் நோக்கத்தில் வரமுடியாது. அல்லது சொத்துக்களைச் சேதமாக்கும் நோக்கத்துடன் வரமுடியாது. அல்லது நிகழ்ச்சிகளைக் குழப்பும் நோக்கத்தில் வரமுடியாது. அல்லது தேவையற்ற உரத்த குரலொலிகளை ஏற்படுத்துவதற்கு வரமுடியாது. நம்பகச்சொத்து எனும் போது அதில் பயனாளிகளே இருக்கமுடியும் இலங்கைத் திருநாட்டில் இருக்கும் எவரும் இச்சொத்தை தகுந்த முறையில் பயன்படுத்துவதற்கு நம்பகப் பொறுப்புச் சபை என்றும் ஒத்திசையும்

    • அ. பகீரதன்:

      மன்றம் இப்போது அது நம்பகச் சொத்தாக பிரகடனப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.குடித்துவிட்டுவரமுடியாது. சண்டை பிடிக்கும் நோக்கத்தில் வரமுடியாது. அல்லது சொத்துக்களைச் சேதமாக்கும் நோக்கத்துடன் வரமுடியாது. அல்லது நிகழ்ச்சிகளைக் குழப்பும் நோக்கத்தில் வரமுடியாது. அல்லது தேவையற்ற உரத்த குரலொலிகளை ஏற்படுத்துவதற்கு வரமுடியாது. நம்பகச்சொத்து எனும் போது அதில் பயனாளிகளே இருக்கமுடியும் இலங்கைத் திருநாட்டில் இருக்கும் எவரும் இச்சொத்தை தகுந்த முறையில் பயன்படுத்துவதற்கு நம்பகப் பொறுப்புச் சபை என்றும் ஒத்திசையும்

  • அ. பகீரதன்:

    அற்புதன் அவர்களுக்கு நன்றியும் அன்பும் உரித்தாகுக. இன்று சரியாகச் சிந்திக்ககூடியவர்களில் ஒருவராக தாங்கள் இருக்கின்றீர்கள். இவ்வாறான ஆற்றலும் சிறப்பும் வாய்ந்தவர்களை இப்போது சந்திப்பது அரிதாகவே உள்ளது. வாழ்த்துக்கள்.
    ஐநூறு பேர்கள் படிக்கமுடியும் என்பதில் நம்பிக்கை இல்லை. ஆனால் மாணாக்கரின் ஆற்றல்களை வெளிக்கொணரும் நிகழ்வுகளை ஐநூறு பேர் இருந்து இரசிக்கமுடியும். திறந்த வெளியரங்கில் மாணவர் நிகழ்ச்சிகளை நடாத்தும் போது இந்த பேறு கிடைக்கும்.
    நம்பகமானவர்களுடனேயே இணையமுடியும் நம்பகமானவர்களே ஒன்றிணைந்து செயற்படமுடியும். அனுபவமே சிறந்த ஆசான். மறுமலர்ச்சி மன்றத்தில் இருந்து நாலு பேரோடு பழகி செல்வாக்கு பெற்று சான்று பெற்று அரச தொழில் ஒன்றில் இணைந்துகொண்ட நபர் ஒருவராலேயே ஊரில் ஒற்றுமையீனமும் ஒத்துசைவின்னைமையும் ஏற்படுத்தப்படுகின்றது.
    இதில் வேடிக்கை என்ன வென்றால் குறிப்பிட்ட அந்த நபர் பற்றியும் அவரது ஊழலைப்பற்றியும் அவரது நடவடிக்கை பற்றியும் எமக்கு எடுத்துக்கூறி எம்மைத் தடுத்தாட்கொண்டவர்கள் இப்போது அவருடன் இணைந்து செயற்படுவது தான். காலம் தான் ஆட்களை எவ்வாறெல்லாம் மாற்றுகின்றது.

  • அ. பகீரதன்:

    பொதுச் சொத்தாக எதுவுமில்லை. வேண்டுமானால் தெருக்கள் பொதுச்சொத்தாக இருக்கமுடியும் ஆனால் அவ்வாறாக இல்லை. தெருக்களுக்கு கூட பொறுப்புள்ளவர்கள் இருக்கின்றார்கள். சில விடயங்களை எல்லா இடங்களிலும் செய்யமுடியாது. எல்லாவற்றுக்கும் நம்பக பொறுப்பு சபை அல்லது நிறுவனம் அல்லது அரசு அல்லது சங்கம் இருக்கும் எல்லோருக்கும் பொதுவாக ஒன்றுமே இருக்கமுடியாது.

  • பாஸ்கரன்:

    முந்தி இருந்த மன்றத்திலை நாங்கள் எல்லோரும் சுகந்திரமாய் விளையாட கூடிய தக இருந்தது ,தாச்சி.உப்பு புட்பால் க்ரிகார்ட் புளிய மரத்துக்கு அடியிலை இருந்து அரட்டை அடிக்கிறது , அப்பிடி காண விளையாட்டுகள் நினைத்த நேரத்திலை நினைத்த மாதிரி விளையாடிக் கொண்டு திரிந்தோம், ஒரு சுகந்திரமான விளையாட்டுக் கலகமாய் இருந்த இடம்தான் அன்ரி இருந்த காலத்திலை , ஊர் சொத்தாக இருந்தது , இப்போ மன்றம் ஒரு தனியார் சொத்தாய் ஆக்கி விட்டங்கள் , இப்போ அது ஒரு யெஜில் மாதிரி காண பேருடன் உத்தரவு கேட்டுத்தான் உள்ளை செல்லமுடியும் அப்படி இருக்கு இன்றைய மன்றம் ,,

    • அ. பகீரதன்:
      ஒருகாலத்தில் திறந்த வெளியாக மதில் இல்லாத போது இந்த நிலைமை காணப்பட்டது. ஆனால் இப்போது அது நம்பகச் சொத்தாக குடித்துவிட்டுவரமுடியாது. சண்டை பிடிக்கும் நோக்கத்தில் வரமுடியாது. அல்லது சொத்துக்களைச் சேதமாக்கும் நோக்கத்துடன் வரமுடியாது. அல்லது நிகழ்ச்சிகளைக் குழப்பும் நோக்கத்தில் வரமுடியாது. அல்லது தேவையற்ற உரத்த குரலொலிகளை ஏற்படுத்துவதற்கு வரமுடியாது. நம்பகச்சொத்து எனும் போது அதில் பயனாளிகளே இருக்கமுடியும்.

    • அ. பகீரதன்:

      ஏனென்றால் புலம்பெயர் தேசத்தில் உள்ள பல மக்களால் பல இலட்சக்கணக்கான பணம் செலவு செய்து கட்டப்பட்டது. அதனை பாதுகாக்கவேண்டியதும் பராமரிக்கவேண்டியதும் இன்னும் மேம்படுத்தப்படுவதுமான பொறுப்பு அவர்களுக்கு உண்டு. அதனால் அவ்வாறான ஒழுங்குமுறைகள் கட்டுப்பாடுகள் பண்பாட்டு விழுமியங்களை காக்கவேண்டிய அவசியமும் உண்டு. ஆனாலும் நீங்கள் சொல்லும்படியாக இல்லை. பலசிறுவர்கள் விளையாடிக்கொண்டிருக்கின்றார்கள். ஆர்வமுள்ளவர்களும் கட்டுக்கோப்பாக இருக்கவேண்டும் என்று நினைக்கின்ற பிள்ளைகள் வருகின்றார்கள்

  • பாஸ்கரன்:

    புலம் பேர் நாடுகளில் வலுகிரவர்களும் , ஆச்சி அன்ரியும்,, நம்ம ஊருக்க கொடுத்த தை , நிங்கள் உங்களுக்கு சொந்தம் ஆக்கிட்டியல் ,

  • சமுக நலன் விரும்பிக்கு ¨¨¨¨¨¨¨¨தங்களின் வினாவுக்கு மன்றத்தில் பண் மக்கள் ஒன்றியம் கல்வி சம்மந்த்தமான விடையம் ஒரு மாணவன் மன்ற அக்கத்தவராக இணைவதற்கு மாத்திரமே ஒரு முறை 125 ரூபாய் கட்ட வேண்ட்டும் என்பதை மன்ற நிர்வாகத்தினர் கனடாவில் உரையாடியபோது கூறினார்கள். .வருடா வருடம் கட்டத்தேவை இல்லை . அதை ஒரு மாணவனால் பணம் கட்ட முடியாவிட்டால் நான் தருவதாக கூறினேன் . ஒற்றுமையே உயர்வு தரும் !!! நல்லவை நாடும் காலையூரன்

    • vasikan:

      கலையுறான் அவர்களே

      உங்களுடைய செலவில் அமைந்த ஒரு வீட்டில் உங்களுடைய சிறிய பிள்ளை கேன்கின்றது அப்பா ! நான் இந்த வீட்டில் இருந்து படிப்பதட்கு உங்களுக்கு நான் பணம் தாரன் என்று கண்ணீர் வரவில்லையா உங்களுக்கு …………
      இதை விட ஒரு கொடுமை உலகத்தில் எங்கையாவது நடக்குமா ??

      எங்களுடைய இடத்தில பிற ஊர்காரகளின் கொண்ட்டம்
      கோவில் வளாகத்தில் மாட்டு இறைச்சி படையல்
      எமது மக்கள் உட்செல்லத்தடை
      இது தான் இன்றைய நிலைமை

      வணக்கம்

  • Rajan:

    30 வருசமா திருநாவுக்கரசு என்டிற ஒரு ஆளால இடுமங்கோயில் நடத்தப்படுது, 20 வருசத்துக்கு மேல அம்மங்கோயில் ஒரு தனிக் குடும்பத்தால ஆளப்படுது, இவளவு லச்சம் செலவழிச்சுக் கட்டின வாசிகசாலேல ஒரு நிகழ்ச்சியும் நடத்திறதாக் காணேல்லை, அங்க நிர்வாகம் ஒன்டு இருக்கிறதா தெரியேல்ல. நூலகம் பூட்டினபடி கறையானுக்கு விட்டிருக்காம், சாந்தையிலையும் ஏதும் நடக்கிறதா தெரியேல்ல, இடுமங்கோயில்லயும் வெளிநாட்டுக் காசு வராதத்தாலை ஞானவேல் மடங்கிப்போய் கிடக்கிது. மக்களுக்கும் மாணவர்களுக்கும் பிரியோசனமா மாதத்துக்கு ரண்டு மூண்டு நிகழ்ச்சியள் செய்துகொண்டு சிறப்பா இயங்கிற மன்றத்தைப் பற்றித்தான் எல்லாருக்கும் குறையாக் கிடக்கு. அடிச்சாலும், வெட்டினாலும், குழப்பினாலும் ஊர் நன்மைக்கா அமைதியா இருந்து வேலைத்திட்டங்களச் செய்தா பாக்கிற நாய்க்கு பம்ப் அடிக்கிற நினைப்பத்தான் தரும்.

  • kaalaiyaan:

    மாசத்துக்கு ரண்டு மூண்டு நிகழ்சி நடாக்குதுதான் ,அங்கை வாறாக்கள் எத்தினைபேர் .மன்றக்குடும்பம் மட்டுமே .இடும்மன் மண்டபத்திலை ஒரு நிகழ்சி எண்டால் சனம் விளத்தமுடியாத அளவ்ள்ளே .

  • appavi:

    வணக்கம் இப்பொழுது எத்தனை குடுன்பம் ஊரில் இருக்குறது
    இத்தனை பாகுபாடு ஏன் ??????????????????
    மன்றத்தில் நிகழ்சி நடப்பது குறைவு அதுக்கு காரணம் யார்
    தூரா நோக்கத்தோடு தான் மன்றத்தில் சட்ட திட்டங்கள் (கட்டுபாடுகள் )உருவாக்கபட்டது ஒரு மரம் வளர வேண்டும் என்றால் அதில் பயன் பெற வேண்டும் என்றால் அதற்க்கு
    என்ன பசளை போட்டால் நல்லது என்று இணம் காண வேண்டும்
    அதை எப்படியான கிருமிகள் தாக்கி அழிக்கும் என்று பல வகையில்
    சிந்தித்து அதற்கு தகுந்தா போல உருப்படியான வேலை மன்றம் செய்து இருக்குது என்று எனக்கு தோன்றுது

    (ஒரு மரம் உருவாகிறவனுக்கு அதை பத்திய அறிவு இருக்க வேண்டும் அல்லது வெளி நபர் சொல்லுறது போல எல்லாத்தையும் மாத்தி கொண்டு இருந்தால் மரம் அழிந்து போகும் என்பதுதான் நியதி
    )

    • vasikan:

      வணக்கம்

      நீங்கள் அப்பாவிஜாக இருப்பதால் தான் இன்றைக்கு இந்த நிலைமை

  • பாஸ்கரன்::

    புலம் பெயர் நாடுகளில் மறுமலர்ச்சி மன்றத்துக்கு என்று பணம் சேர்த்தவர்கள் எல்லோரும் இப்போது மௌனம் சாதிப்பதற்கு
    காரணம்? பணம் சேர்க்கும் போது மன்றத்தின் அபிவிருத்திக்காகவும், ஊர் வளர்ச்சிக்காகவும், நம் ஊர் பிள்ளைகளின் எதிர்காலத்திற்காகவும் என்று சொல்லிக்கொண்டு பணம் சேர்த்தார்கள் , ஆனால் இன்று எங்கள் ஊர் பிள்ளைகள் படிப்புக்கு இடம் இல்லாமல் இருக்கிறார்கள். , இதிலை வேறு மன்றம் பொதுச்சொத்து இல்லையாம் ,தனியார் சொத்தாம், யார்யாரோ எல்லாம் வந்து நிகழ்ச்சிகள் நடாத்துகிறார்கள் . அந்த எல்லைக்குள் ஒரு முருகன் கோவில் இருக்கிறது என்று யோசிக்காமல் மண்டபத்துக்குள்ளேயே மாட்டு இறைச்சி சமைத்து சாப்பாடு போடுகிறார்கள் , காசு கிடைக்குது என்றால் எதை பற்றியும் யோசிக்காமல் வாடைக்கு கொடுத்து விடலாமா? அப்படியானால் அந்த 7 உறுப்பினர்களும் எதுக்கு வேணும் என்றாலும் வாடைக்கு விடுவார்களா? , இதற்கு கனடாவிலை இயங்கி கொண்டு இருக்கும் மன்ற நிர்வாகமும் ஒத்துழைப்பு வழங்கி செயற்படுவதாகத் தான் தெரிகிறது. , எங்களுடைய இந்து சமயத்தை கேவலப்படுத்தும் நோக்கோடு , மாற்று மதங்களின் நிகழ்வுகளை எங்கள் ஊருக்குள்ளே நடாத்துவதும் , நம் ஊர் மக்களை மதிக்காது செயற்படுவதும் , இது போன்ற நிகழ்வுகள் எல்லாம் வேதனைக்குரிய விடயங்கள் . புலம்பெயர் மக்களுக்கு ஓர் பணிவான
    வேண்டுகோள், எந்த நாட்டிலும் யாராவது மன்றத்துக்கு என்று சொல்லிக்கொண்டு உதவி கோரி வாசலில் வந்து நின்றால் அவர்களை செருப்பால் அடித்து துரத்துங்கோ. நம் ஊர் பிள்ளைகளுக்கு உதவாத மன்றத்துக்கு நாங்கள் ஏன் பணம் கொடுக்க வேண்டும் ??

  • குத்தகைக்கு எடுத்தவன்:

    தம்பி பாசுக்கரன் மன்றம் இப்போது குத்தகைக்கு ஏழு பேர் எடுத்திருக்கினம் .அவையள் ஆயுள்காலம் முடிந்த பின் தான் நாங்க எதையும் செய்யலாம்.நீங்க காசு மட்டும் தான் கொடுக்க வனும்.மற்றப்படி அபிபிராயம் ஒன்றும் பறையப்படாது கண்டியலே ,அது மட்டும் பிள்ளையால் பக்கத்துக்கு ஊருகல்லை போய் பார்த்து படிக்கலாம் என்றா படியுங்கோ .

  • Rajan:

    நல்லாக் கிளப்பிறீங்கடா புரளியள அவனொருத்தன் காசு ஆட்டையப் போர்றதுக்கு மன்றம் கணக்குக் கேக்குதென்டுவிட்டு படிக்கவென்டு நம்பிவாற ஏழைப் பிள்ளையளை தெருத்தெருவா இழுத்துத் திரியிறான் அடிக்கிறது காணாதெண்டு இப்ப வளவு கட்டிடமென்டு புதுக் கதையொன்டையும் அவிட்டு விட. மன்றத்திலையிருக்கிற ஆர் பிள்ளையள் படிக்க இடந்தரமாட்டமென்டு சொன்னது ஒருக்கா அவையின்ர பேர்களைச் சொல்லுங்கோ பாப்பம்.

  • KUNATHTHILAKAM:

    இங்கு வரும் கருத்துகளைப் பார்க்கும் போது அரசியல் கட்சிப் பிரசாரம் போல் இருக்கிறது .ஆனால் ஊர் மக்கள் நன்மை கருதினால் இரு பகுதியினரும் மக்களுக்காக இறங்கி வந்து செயல்படலாம் .இருபகுதியினரும் பேசி ஒரு முடிவுக்கு வரலாம் .இங்கு கழகமோ மன்றமோ நிர்வாக ரீதியில் எப்போதும் கதைத்ததாகத் தெரியவில்லை .இடைத் தரகர்மாறே கதைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் .மன்ற சார்பில் பகிரதன் கதைத்தாலும் அது மன்றக் கருத்தாக ஏற்க்க முடியுமா என்பதை மன்ற நிர்வாகம் அறிவிக்க வேண்டும் .அதுபோல் கழக நிர்வாகமும் எதுவித கருத்தும் கூறவில்லை .எனவே இவ் விடயத்தில் உத்தியோக பூர்வமாக இரு பகுதியினரும் நேரடியாகப் பேசி உண்மை நிலையைப் பொதுமக்களுக்கு விளக்கி ஒரு முடிவுக்கு வருவதே நல்லது என நான் கருதுகிறேன் .என்கருத்துத் தவறென்றால் தயவு செய்து இருபகுதியும் மன்னித்துக் கொள்ளுமாறும் கேட்டுக் கொள்கிறேன் .

Leave a Reply

மேலும்

மேலும்

மேலும்

மேலும்

மேலும்

மேலும்

மேலும்

மேலும்

நினைவஞ்சலி

மேலும் →

சிறு துளி பெரு வெள்ளம். இலங்கையில் போரினால் பாதிக்கபட்ட தமிழர்களின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்தும் பணிக்கு நீங்களும் உதவலாம் . பாதிக்கபட்டவர்களுக்கு ,நீங்கள் வழங்கும் அன்பளிப்புக்களை paypal மூலம் செலுத்த முடியும் . donate என்ற வார்த்தையில் க்ளிக் பண்ணுவதன் மூலம் நீங்கள் படிவத்தினை பூர்த்தி செய்து உங்கள் உதவிகளை வழங்கலாம். நீங்கள் வழங்கும் சிறு நிதியும் பெரும் உதவியாக அமையும். உங்கள் உதவிகளுக்கு மனப்பூர்வமான நன்றிகள். Small drop Big Flood To work to improve the lives of Tamils in Sri Lanka, you can help victims of war. Affected for contributors to provide you with paypal You can also pay by. by continuing to donate, click on the word You can help by offering you some money for you to fill out form will be of great help. Sincere thanks for your help.

 

உதவும் கரங்கள் மூலமாக துவிச்சக்கர வண்டிகளை மாணவர் களுக்குவழங்குதல்.